Đại Lợi

Shop

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẠI LỢI 2021

Tất cả các sản phẩm do Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian quy định tại các phụ lục của chính sách bảo hành như sau:

  1. Điều kiện bảo hành

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Điều kiện cần:

–  Những sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi mang thương hiệu Ga-on,Baretti , Jolly, MyLand, Korler, Kologer, Topfe, Kochlife … có dấu hiệu bị lỗi lỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định.

–  Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ ( trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…

– Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…

– Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….

– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

– Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi.

– Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 1900633930 thông báo bảo hành.

  • Điều kiện đủ:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày đăng ký/kích hoạt bảo hành. Trường hợp không đăng ký bảo hành điện tử, mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành(5.1) + 06 tháng

(Ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm)

        2. Điều kiện từ chối bảo hành

– Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

– Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)

– Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….

– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …

– Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi.

– Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùn xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.

– Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực

– Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hà

  • Lưu ý:

– Không bảo hành phụ kiện sản phẩm

– Các sản phẩm hàng thanh lý sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành hàng thanh lý: Bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua hàng tại các trung tâm bảo hành/ trung tâm Bảo hành ủy quyền (Đối với các sản phẩm sử dụng Pin/Bóng không bảo hành Pin/Bóng)

      3. Thời gian sửa chữa

  • Sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành hoặc TTBH ủy quyền:

– Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày làm việc tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc trung tâm sửa xong cho khách hàng.

– Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)

  • Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng:

– Khoảng cách: Là số KM từ trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi đến nhà khách hàng.

– Thời gian sửa chữa trung bình là

+ Khoảng cách ≤ 25 KM : Trong vòng 01-03 ngày làm việc

+ 25 KM < Khoảng cách : Trong vòng 03- 05 ngày làm việc

+ Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)

Lưu ý:

(1) Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.

(2) Trường hợp đặc biệt: là những sản phẩm đổi mới, giảm trừ công nợ, sản phẩm đã dừng sản xuất, phân phối sau thời gian 01 năm, hoặc các sản phẩm cần có chế độ theo dõi kiểm tra nhiều ngày, sản phẩm lỗi chập chờn…có thời gian bảo hành lâu hơn và có thông báo cụ thể khi phát sinh.

Danh sách các Trung tâm bảo hành y quyền được cập nhật trên website: https://dailoicorp.com.vn/bao-hanh.

      4.  Thời gian bảo hành

  • Ngành hàng điện gia dụng

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Hình thức bảo hành

BHP

BHĐT

1

Sản phẩm thương hiệu  Baretti , Korler … khác mà  của Công ty cổ phần Quốc tế và Thương mại tổng hợp Đại Lợi  phân phối

12 Tháng

Offline

X

 

Lưu ý: Đối với các bóng sưởi, thời gian bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua và 12 tháng kể từ ngày sản xuất, không bảo hành bóng khi bị vỡ.

  • Ngành thiết bị nhà bếp

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Hình thức bảo hành

BHP

BHĐT

IMEI

1

Máy lọc nước RO

12 tháng

Onstie

x

  
  • Ngành hàng điện tử điện lạnh

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Hình thức bảo hành

BHP

BHĐT

IMEI

1

Máy lọc nước RO

12 tháng

Onstie

x

  
  • Loa kéo

STT

Nhóm sản phẩm

Thời gian

bảo hành

Hình thức bảo

BHP

BHĐT

IMEI

1

Máy lọc nước RO thương hiệu Baretti,…

12 tháng

Onsite

x

 

 

2

Quạt điều hòa thương hiệu

Ga-on,Baretti , Jolly, MyLand

12 tháng

Offline

x

 

 

3

Loa thương hiệu Apex

12 tháng

Onsite

x

 

x

Lưu ý:
– Đối với Loa thời gian bảo hành Pin là 06 tháng kể từ ngày sản xuất với điều kiện
acquy khi dụng cạn kiệt phải được sạc ngay và trường hợp không sử dụng đến loa thì phải
sạc định kỳ sau 15 ngày
– Đối với Mic, cần tháo Pin ra khỏi mic khi không sử dụng

Số điện thoại